กอป. ร่วมพิธีเปิดและเป็นวิทยากรในการสัมมนาเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพวิทยากรพี่เลี้ยงกระบวนการโรงเรียนเกษตรกร ระดับพื้นที่

วันที่ 12 – 13 กุมภาพันธ์ 2567 นางสาวสุภัทธิรา โคตรศิลากูล ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชนด้านอารักขาพืชและดินปุ๋ย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองส่งเสริมการอารักขาพืชและจัดการดินปุ๋ย ร่วมพิธีเปิดและเป็นวิทยากรในการสัมมนาเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพวิทยากรพี่เลี้ยงกระบวนการโรงเรียนเกษตรกร ระดับพื้นที่ ซึ่งจัดขึ้นโดย สำนักงานส่งเสริม
และพัฒนาการเกษตรที่ 2 จังหวัดราชบุรี ภายใต้โครงการศูนย์เรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตร กิจกรรมการพัฒนาศูนย์จัดการศัตรูพืชชุมชน (ศจช.) ระหว่างวันที่ 12 – 16 กุมภาพันธ์ 2567 ณ โตโลโปตี้ โฮเทลแอนด์ รีสอร์ทอำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี โดยวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 นายรพีทัศน์ อุ่นจิตตพันธ์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดการสัมมนาฯ และมอบนโยบายขับเคลื่อนงานโรงเรียนเกษตรกรแก่เจ้าหน้าที่ผู้เข้าร่วมสัมมนาฯ จากสำนักงานเกษตรอำเภอ สำนักงานเกษตรจังหวัด ศูนย์ปฏิบัติการภายใต้สำนักงานส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรที่ 2 จังหวัดราชบุรี วิทยากร และคณะผู้จัด/ผู้เกี่ยวข้อง จำนวน 43 คน ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 นางสาวสุภัทธิรา โคตรศิลากูลผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชนด้านอารักขาพืชและดินปุ๋ย ได้เป็นวิทยากรบรรยายเรื่องการขับเคลื่อนโรงเรียนเกษตรกรและบทบาทของวิทยากรกระบวนการโรงเรียนเกษตรกร และวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 เจ้าหน้าที่กองส่งเสริมการอารักขาพืชและจัดการดินปุ๋ย ได้เป็นวิทยากรบรรยายเรื่องการจัดทำปฏิทินการเพาะปลูกพืชและการจำแนกแมลงธรรมชาติและศัตรูที่สำคัญทางการเกษตรแก่เจ้าหน้าที่ผู้เข้าร่วมสัมมนาฯ

Scroll to Top