ฝ่ายบริหารทั่วไป มีหน้าที่
1.ปฏิบัติงานด้านงานธุรการ งานสารบรรณ งานพิมพ์และแจกจ่ายเอกสาร และการติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
2.ดำเนินการเกี่ยวกับงานการเงินและบัญชี พัสดุ งานดูแลอาคารสถานที่และยานพาหนะ
3.ดำเนินการเกี่ยวกับงานบริหารงานบุคคล
4.ดำเนินการเกี่ยวกับการจัดทำแผนงาน โครงการ งบประมาณ และการรายงานผลการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
5.บริหารจัดการงบประมาณประจำปี และควบคุมการใช้จ่ายงบประมาณของหน่วยงาน
6.ดำเนินการเกี่ยวกับการประชุมของหน่วยงาน
7.ปฏิบัติหน้าที่อื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย