ฝ่ายบริหารทั่วไป มีหน้าที่

1.ปฏิบัติงานด้านงานธุรการ งานสารบรรณ งานพิมพ์และแจกจ่ายเอกสาร และการติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

2.ดำเนินการเกี่ยวกับงานการเงินและบัญชี พัสดุ งานดูแลอาคารสถานที่และยานพาหนะ

3.ดำเนินการเกี่ยวกับงานบริหารงานบุคคล

4.ดำเนินการเกี่ยวกับการจัดทำแผนงาน โครงการ งบประมาณ และการรายงานผลการปฏิบัติงานของหน่วยงาน

5.บริหารจัดการงบประมาณประจำปี และควบคุมการใช้จ่ายงบประมาณของหน่วยงาน

6.ดำเนินการเกี่ยวกับการประชุมของหน่วยงาน

7.ปฏิบัติหน้าที่อื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

Scroll to Top