ฝ่ายบริหารทั่วไป มีหน้าที่
1) ปฏิบัติงานด้านงานธุรการ งานสารบรรณ งานพิมพ์และแจกจ่ายเอกสาร และการติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
2) ดำเนินการเกี่ยวกับงานการเงินและบัญชี พัสดุ งานดูแลอาคารสถานที่และยานพาหนะ
3) ดำเนินการเกี่ยวกับงานบริหารงานบุคคล
4) ดำเนินการเกี่ยวกับการจัดทำแผนงาน โครงการ งบประมาณ และการรายงานผลการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
5) บริหารจัดการงบประมาณประจำปี และควบคุมการใช้จ่ายงบประมาณของหน่วยงาน
6) ดำเนินการเกี่ยวกับการประชุมของหน่วยงาน
7) ปฏิบัติงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องหรือตามที่ได้รับมอบหมาย